• (Android) Hidden Hotel: Miami Mystery nandaraya ng higit pang mga puntos

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Hidden Hotel: Miami Mystery ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Hidden Hotel: Miami Mystery IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ nandaraya ng higit pang mga puntos ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Hidden Hotel: Miami Mystery 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Hidden Hotel Miami Mystery 1.1.33 MOD (Mod Money + Stars ...

    Hidden Hotel: Miami Mystery Περιπέτεια wba

    Ang pangunahing isyu na mayroon ako sa larong ito ay kadalasang nag-click ka sa isang bagay na alam mong tama, ito ay "magsasabi" na hindi mo ito na-click at bibigyan ka ng parusa. Patuloy na nangyayari. Minsan 3 beses sa isang hilera! Medyo nakakairita. Gayundin ang mga character na lumalakad nang katawa-tawa sa mga video na nagpapatagal sa kanila upang makalusot. Maliban doon, ito ay isang masayang laro sa ngayon. Kapag naayos na ang 2 isyung ito, tiyak na bibigyan ko ito ng mas mataas na rating.

    Family Hotel: Renovation & love story match-3 game 2.19

    Ang laro ay masaya. Gayunpaman, mayroon akong ilang mga reklamo. Una, nakaipon ako ng 300 energy point, at nakakuha lang ako ng 2 star sa lahat ng enerhiyang iyon. Ang isang eksenang perpektong ginampanan ay nakakakuha lamang ng humigit-kumulang 5% ng isang bituin. Pangalawa, mukhang hindi ka nagbibigay ng combo credit sa huling item na nakita sa eksena. At saka, kung gagamit ka ng combo booster makakakuha ka ng 80000 points, pero kung maka-combo 10 ka lang makakuha ng 20000 points, na parang hindi patas.

    Sobrang saya laruin! Ngunit nagkakaroon pa rin ako ng mga isyu sa pag-boot sa akin ng app. Sa sandaling makipag-ugnayan sa suporta, nakipag-ugnayan sila sa akin kaagad upang tugunan ang problema para masaya akong makapagpatuloy. Sinabihan din akong makipag-ugnayan sa kanila sa pamamagitan ng app kung magpapatuloy ang mga isyu, ngunit sa kasamaang-palad ay hindi ko magawa dahil nagbo-boot ako bago pa man mag-load ang anumang bagay. Talagang natutuwa ako sa larong ito sa lahat ng iba pa. Mangyaring tulungan akong Tilting Point

    Adik ako sa larong ito at matagal na. Sa kasamaang palad, bigla itong tumigil sa trabaho ngayon. Hindi ako makapasa sa loading screen. Susubukan kong i-uninstall at muling i-install ito. I-UPDATE: In-uninstall at muling na-install ko ito ng ilang beses. Ito ay gumagana nang kaunti, pagkatapos ay nag-crash. Ngayon ay nag-crash ito pagkatapos buksan ito sa bawat oras. Ito ay lubhang nakakabigo.

    masaya, nakakahumaling na laro. ang aking mga isyu: halatang hindi isinulat/idinisenyo ng mga nagsasalita ng Ingles, kaya marami sa mga bagay na inatasang hanapin ay may kakaibang mga pangalan. "Heraldic lily" ang nahirapan ko noong una. Sa buong buhay ko, hindi pa ako nakakita ng Fleur de Lis na tinatawag na heraldic lily. Mayroon din akong humigit-kumulang 10,000 coin na random na kinuha mula sa aking account ilang linggo na ang nakalipas. Sa tingin ko, dapat kang makapag-ipon ng mas maraming enerhiya habang sumusulong ka, dahil mas tumatagal ang mga bituin upang mapuno.

    Star Chef 2: Restaurant Game Симулятори njet

    Gusto ko ang larong ito! Kamangha-manghang trabaho!!! TONS ng gameplay! Tumagal ng ilang taon, ngunit nakarating ako sa dulo ng laro. Ngunit mahal na mahal ko ito kaya nagpasya akong magsimula muli sa simula. Napakaraming nilalaman na halos parang bagong laro dahil nakalimutan ko ang napakaraming detalye. Wala akong maisip na maraming laro na may sapat na lakas para magawa kong gawing muli ang mga ito nang sa gayon ay kamangha-mangha ang mga creator!

    Gustung-gusto ang laro ngunit hindi gusto ang patuloy na mga bug....Pakiramdam ko kailangan kong makipag-ugnayan nang madalas para sabihin na hindi napuno ang aking enerhiya pagkatapos ng maraming higit pa kaysa sa dapat na buong oras. Ginamit ko rin ang aking mga barya upang maging walang limitasyon sa loob ng 24 na oras at ang aking 24 na oras ay pinutol ng higit sa 3 oras, kung magsisimula ako ng 9:40 pm dapat itong magtapos ng 9:40 pm kinabukasan hindi 6:30 pm at ang naiulat na problema ay hindi kailanman naayos o nasagot man lang. Minsan ang mga gumagawa ng laro ay sobrang nakakatulong, minsan hindi.

    ito ang pinakamahusay na laro ng pagsasaayos na naranasan ko. Ang lahat ng iba pang mga laro na nilaro ko tulad ng mga homescape o wordington o isang katulad nito ay may mga mahihirap na palaisipan na naging dahilan upang mabigo ang laro sa halip na maging masaya. Sa larong ito ay talagang masaya na makipagkumpitensya sa iba at makita kung gaano kasiya-siya ang pagsasaayos ng hotel. Ako ay hindi kailanman sa sitwasyon kung saan ako ay natigil sa isang antas at hindi maaaring umunlad pa sa laro. Ang katotohanan na ang pag-reset ng enerhiya ay mahusay. Gusto ko lahat ng tungkol sa larong ito!!!!!!!!!!!!!!!!

    masaya ito ngunit napakabilis mong maubusan ng enerhiya na walang maraming opsyon para kumita ng mas maraming enerhiya nang hindi gumagasta ng totoong pera. ayoko din na gumagalaw ang mga bagay everytime i replay a scene. ginagawang mas mahirap na makakuha ng isang bituin sa kaunting enerhiya na mayroon ako. kaya kakaunti lang ang nagagawa kong pagsasaayos bago ang lahat ng magagawa ko ay maghintay na ma-refill ang aking energy bar

    Bibigyan ko ang laro ng higit pang mga bituin kung hindi ito magtatagal upang magkaroon ng bagong buhay, ang dami ng mga barya na kailangan upang laruin, gaano man kataas ang makuha mo sa larong ito hindi ka kailanman gagantimpalaan maliban kung bumili ka ng mga barya na hindi magtatagal mahaba. Kahit na gawin mo ang pag-ikot ng bayad, hindi ka makakarating sa anumang bagay maliban sa 25. Dapat kang makakuha ng mas maraming barya at buhay kapag mas mataas ang iyong paglalaro. Hindi ako bibili ng isa pang bagay para sa larong ito. Kung gagawin ang mga pagbabago, maaaring ito ay isang 5 star na laro o mas mataas.

    Ang larong ito ay masaya at may excitement sa linya ng kwento, napakasaya nitong laruin, sobra akong nag-e-enjoy dito, I suggest you try it more fun than others like it try it mag-e-enjoy ka, love the parrot,

    Hidden Hotel: Miami Mystery Περιπέτεια wba

    Talagang nasiyahan ako sa larong ito...hanggang sa mga kamakailang pagbabago sa mode ng kahirapan. Dapat na mapili ng mga manlalaro ang antas ng kahirapan. Sa panahon at kahit pagkatapos ng chemotherapy o isang mahabang araw sa trabaho, ayaw kong maglaro ng mahirap o sobrang hirap na laro. Gusto kong magpahinga. Ang normal na antas ng kahirapan ay nababagay sa akin. Matapos ang lahat ng oras na ito, tinatanggal ko ang larong ito dahil sa mga kamakailang pagbabago. Wala akong pakialam sa doble o triple na gantimpala. Gusto ko lang maglaro ng normal na antas ng kahirapan. Paalam.

    Hidden Hotel: Miami Mystery Dobrodružné pfs

    Ang mga graphics ay hindi kapani-paniwala! Kung saan ang visual ay mas malaki mula sa silid patungo sa silid na nagbibigay ng kakayahang mag-zoom in at out. Gusto kong makahanap ng bonus hidden obj sa loob mismo ng hotel! Dapat mas madaling makakuha ng mga bituin. May pagnanais akong magmadali /magsagawa ng mga pagsasaayos, ngunit tila palagi akong naghihintay para sa mga muling paglalagay ng kuryente. Masyadong mabagal ang paggalaw ng laro. Sana may paraan para magkaroon ng tuloy-tuloy na paglalaro sa sarili kong paglilibang. Sa bilis na ito, maaaring kailanganin kong maglaro ng 10 taon para makumpleto ito. Hindi ko alam kung kaya kong ialay ang halos lahat ng buhay ko sa isang laro.

    Encourage bump into, Hidden camera catched, Shorts ebony, Karina ezeiza, ... Fat women black pussy, Hairy taboo usa, Nikita denise hotel fuck, Catalogue for

    Hidden Hotel: Miami Mystery Περιπέτεια wba

    Ito ang paborito kong laro, 5 ☆. Ngunit, sinira ito ng mga bagong pag-upgrade. 480 na enerhiya sa bawat paglalaro ay nagkakahalaga ng 60 na enerhiya, noong sila ay 15 noon, ngayon ay kailangan mong maghintay ng mas matagal pa upang magkaroon ng lakas upang maglaro. Gayunpaman, nakakakuha ka pa rin ng 25 na tulong sa enerhiya mula sa mga kaibigan at hanggang 15 na enerhiya mula sa panonood ng mga ad kaya, mas matagal bago makumpleto ang isang antas upang manalo ng isang bituin.Bakit ayusin ang isang bagay na hindi nasira? Tama, para madismaya ang mga manlalaro na gagastos sila ng pera para maglaro.

    Ito ay isang talagang nakakatuwang laro, hindi mo lang lubos na malalaman kung ano ang eksaktong susunod sa iyong listahang matutulungan, hindi ito kailanman nakakabagot.

    Ang tanging isyu na mayroon ako sa ngayon ay kapag gumamit ako ng isang bituin at ito ay ang pagtatapos ng isang araw na ibinabalik nito ang iyong enerhiya sa max. ilang beses kong hindi pinansin at ginawa iyon at ang lakas ko ay nasa max na halaga. kung ako ay naghintay hanggang matapos akong maglaro ng ilang beses ito ay maxxed aking enerhiya out sa halip na hindi makakuha ng anumang sa lahat. sana maintindihan mo kung ano ang sinusubukan kong sabihin... maliban doon sa tingin ko ay mahusay.

    I-download ang Nakatagong Hotel: Miami Mystery Hidden Object Game 1.1.69 MOD APK Walang limitasyong Enerhiya / Barya / Bituin Libre Para sa Mga Android

    Dati gusto ko talaga ang larong ito pero tapos na ako. Tinatanggal ang laro. Hindi na-clear ang isang eksena, nakakuha ng bituin sa loob ng 4 na araw. Ang lahat ng available na eksena ay 2X o 3X - walang opsyon na manood ng video nang 30 segundo pa sa mga araw. Magkaroon ng mas mababa sa 800 na mga barya - wala kang pagpipilian upang manood ng video para sa 100 mga barya sa mga araw. Natigil, pagod sa walang pag-unlad at wala sa karaniwang mga pagpipilian. Akala ko tatanggalin ko at maghahanap ako ng mga laro mula sa ibang mga developer.

    Okay naman ang laro. Mayroong ilang mga bagay na mabuti tungkol dito, ngunit may ilang mga bagay na sa tingin ko ay nangangailangan ng mga pagpapabuti. Pinapahirapan nila ang paghahanap ng mga bagong item dahil sa paraan ng paglalarawan nila sa mga ito o pangalan. Halimbawa, hindi ko tinatawag na scoop ang dustpan. Ang isa pang halimbawa ay koton. May isang garapon ng cotton balls sa banyo at iyon ang naisip kong tinutukoy ng clue. kung ako ay dapat na maghahanap ng isang cotton stem/o cotton plant, pagkatapos ay kailangan nilang maging mas tiyak.

    Gustung-gusto ko ang larong ito, gayunpaman, kailangang magkaroon ng mas maraming paraan para kumita ng enerhiya o mas abot-kayang bilhin. Napaka-frustrate na maghintay ng napakatagal para sa enerhiya na ma-refill o makapagpatugtog lamang ng ilang minuto sa isang pagkakataon, lalo na kapag napakahirap kumita ng kinakailangang mga bituin upang magpatuloy. Gayundin sa mga laro ng anino, kung maaari kang magdagdag ng isang tampok kung saan maaari naming pigilan ang anino at ito ay nagpapakita ng isang mabilis na sulyap kung ano ang bagay.

    Dati, gustong-gusto kong maglaro ng larong ito. Mahal na mahal ko ito dahil hinamon ako nito ngunit hindi ako nabigo at ang uri ng laro ay hindi nagbago. Palagi nitong hinahanap ang mga nakatagong bagay sa loob ng 2 minuto at magaling ka. Ngayon sa lahat ng mga kamakailang update ay ganap na itong nabago, ang mga graphics na dating kamangha-manghang ay naging parang bata, idinagdag nila ang lahat ng mga bagong twist sa laro na lahat ay nakakairita, at higit sa lahat hindi na ito nakakatuwang laruin.

    Gustung-gusto ko noon ang larong ito ngunit dahil kailangan mong bumili ng mga karagdagang bagay sa halip na kumita ng ilan habang naglalaro ka Hindi sulit ang paglalaro.

    Ang lakas mo.... kahanga-hanga...ngunit nabubuo pa rin ito nang kasingbagal ng dati, 60 upang maglaro ng isang antas ngayon at manood ng ad ay 15 pa rin. Malinaw na ayaw mo ng madalas na paglalaro ng mga tao. Ito ay tumatagal ng mahabang panahon upang makakuha ng 60 upang maglaro ng 1 beses. Gustung-gusto ko ang larong ito at madalas akong maglaro....Hindi ko gusto ang bagong update. Hindi na ako gagastos ng kahit isang dime pa sa larong ito at aalisin ko kung hindi ito magbabalik.

    Maganda itong laro.. Pero ill hold back my four or five star rating only because you have to use all you energy just to get one star..at least two would be great.. So yeah it's a good game.

    Gustung-gusto ang larong ito hanggang sa huling update. Naiinis ako sa mahirap at sobrang hirap na antas ngunit nagtrabaho ako dito. Ngunit ang pag-update ng enerhiya ay kakila-kilabot. Maaari lang maglaro nang isang beses sa isang araw maliban kung magbabayad ka para sa enerhiya dahil sa kung gaano katagal bago buuin muli ang enerhiya. Kahit na bigyan ka ng iyong grupo ng 25 enerhiya hindi ito sapat upang maglaro. Bumalik sa dati. Oras na para maghanap ng bagong laro kung hindi man.

    Masayang laro! Pinapanatili kang interesado sa storyline at nakakatulong din ito sa iyong memorya. Mahusay na serbisyo sa customer! May kaunting problema sa laro at naayos nila ang problema. (Kinailangan nilang i-reset mula sa isang nakaraang punto, ngunit pinanatili ko ang aking mga araw na naipon ko na at muling ginawa ang dapat nilang i-undo.) Napakabait at propesyonal nila at bumalik sa akin sa isang napapanahong paraan. Sana ay maglalaro sa mahabang panahon na darating at posibleng maglaro ng iba pang nilikha nila. Maraming Salamat sa isang mahusay na koponan!

    Ang 110 na enerhiya ay hindi sapat. Gayundin, kapag nakakahanap ako ng mga bagay, ang bilang ng aking bagay sa hamon ay hindi nagbabago. Ang bilang ng aking bagay ay nananatiling pareho, sa kabila ng katotohanang nakahanap ako ng higit sa 100 mga bagay na higit pa sa inaangkin nito, at ang ibang mga tao ay patuloy na dumadaan sa akin. Ito ay isang glitch na kailangang ayusin. Update: Naayos na ang glitch, salamat. Nag-update ako ng aking pagsusuri. Sa tingin ko kailangan pa natin ng higit sa 110 na enerhiya


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :